• Maharlika Highway, San Gabriel, San Pablo City
  • LAGUNA : (049) 562 9955 || MANILA : (02) 8396 9550
  • HOME
  • WATER DISTRICT
    • Mission
    • Vision
    • Core Values
    • Profile
    • Citizen's Charter
    • Water Safety Plan
    • General Information
    • Water Sources (as of April 2022)
    • Organization
    • Services
    • Bids and Awards
    • Transparency Seal
    • COVID-19 ADVICE FOR PUBLIC
  • CONSUMERS
    • Online Payment via GCash
    • Online Payment via Landbank
    • New Service Application Online Appointment
    • New Service Application Online Appointment Guide
    • New Service Connection Requirements
    • Water Conservation Tips
    • Senior Citizen Discount Requirements
    • Water Rates
    • Downloadable Forms
  • PERSONNEL
    • Online Job Application
    • Job Vacancies
    • Newly Hired Requirements
    • On-the-Job Training Application
    • Downloadable Forms
  • Organizational Chart
  • Functional Chart

Contact Information

  • Maharlika Highway, San Gabriel, San Pablo City
  • LAGUNA : (049) 562 9955
  • MANILA : (02) 8396 9550
San Pablo City Water District @ copyright 2017

Message Us

In submitting this form, I agree to my details being used for improving the quality of service of San Pablo City Water District. I understand my data will be held securely and will not be distributed to third parties. I have a right to change or access my information. I understand that when this information is no longer required for this purpose, official procedure will be followed to dispose of my data.

Pagsusuri ng Tagapagtangkilik

    Anonymous
Sa aming mga mahal na tagapagtangkilik, kami po ay humihiling sa inyo na sagutan ang mga katanungan sa ibaba para sa ikaaayos ng serbisyo ng SPCWD. Pakiusap po namin na mangyaring ilahad o ibigay ang inyong pananaw tungkol sa antas ng serbisyo ng San Pablo City Water District base sa kung ito ay: (5) Sobrang Katanggap-tanggap (4) Katanggap-tanggap (3) Medyo Katanggap-tanggap (2) Hindi Katanggap-tanggap (1) Lubos na Hindi Katanggap-tanggap

MGA PANGUNGUSAP (1) (2) (3) (4) (5)
1 Ang kalidad ng tubig ay malinis
2 Ang serbisyo ng tubig sa aming lugar ay malakas
3 Ang mga metro ay maayos at dumaan sa tamang kalibrasyon
4 Ang halaga ng tubig ay nasa tamang halaga lamang
5 Ang aming reklamo at hinaing o kahilingan ay mabilis na natutugunan at ipinapaliwanag ng maayos
6 Responsable at mapagkakatiwalaan ang mga tagabasa ng metro at tubero sa aming lugar
7 Magagalang at laging nakaagapay sa aming pangangailangan ang mga kawani ng SPCWD


Sa pamamagitan ng pagsa-submit ng form na ito ay pinahihintulutan ko ang San Pablo City Water District na gamitin ang impormasyon na aking ibinahagi para sa layunin ng survey na ito. Hindi ito gagamitin sa iba pang layunin maliban sa nabanggit.